Foodtruck Boulevard

 Last weekend we went to our first Food-truck festival of the year! Summer is coming when we can do that again! It was at a beautiful venue on the country side somewhere you would not expect to find street food, but it worked and we ate burgers, hot dogs, fries and drank some fresh juices to ease our conscience. Perfect thing to do on a Saturday afternoon with our little family. Now back to healthy food!
You can follow my everyday food on the facebookpage of The 3L Syndrome - do follow us!










1 comment

  1. Xu hướng thời trang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến để có thể diện cho mình những bộ trang phục thích hợp và đẹp nhất. Có thể bạn đang quan tâm rằng người gầy nên mặc quần áo như thế nàocách mặc đồ cho người béo bụng để có thể tự tin xuống phố, tham gia những hoạt động ngoài trời, tham dự những bữa tiệc, hay đi hẹn hò cũng người mình yêu.

    Nhuộm tóc là một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên đối với các loại hóa chất thuốc nhuộm trên thị trường có thể gây tổn hại cho tóc của bạn. Bạn có thể tham khảo một số loại dầu nhuộm tóc tốt nhất để thay thế cho các loại thuốc nhuộm tóc độc hại. Etude là một trong nhưng loại dầu hội nhuộm tóc được nhiều người ưa chuộng, vậy dầu gội nhuộm tóc etude có tốt khôngdầu gội nhuộm tóc solbol có tốt không để có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề gây hư tổn cho tóc.

    Dubai một thành phố giàu nhất trên thế giới được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, có nhiều bạn đọc còn thắc mắc rằng dubai thuộc nước nào, và nhờ đâu mà dubai lại có thể giàu có như vậy. Xem thêm: hàng Replica là gì

    ReplyDelete